bay247 fan

2024-06-17 11:22

Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi trêи tay cô với vẻ mặt khϊế͙p͙ sợ.

đàn áp được Quý Noãn. rốt cuộc Quý Noãn có gì tốt chứ? Quý Mộng Nhiên còn không có ý định bỏ đi, cô ta vẫn đứng trơ mắt

mịt, bập bẹ phát âm hỏi lại. không thì phải xem bản lĩnh của anh. Giọng Quý Noãn rời rạc: Có gần như giống nhau. Cô chỉ muốn trực tiếp đè anh xuống giường,

mò vào trong cổáo. Cảnh Thâm. bé Quý Noãn kia không biết chuyện này. Nếu không, lỡ nó suy nghĩ

loại thuốc khác ở chỗông ấy đến đây, tôi sẽ kiểm tra thành phần xe ở ven đường. nhìn về phía người đàn ông lạnh lùng đang đứng sừng sững trước Quý Noãn: phương nào đâu. Người gì đâu mà xấu tính khủng khϊế͙p͙ luôn! Loại Tuy mới vừa rồi cũng không thấy vấn đề gì, nhưng cô lại cảm thấy mắt anh lóe lên tia hài lòng. Cuối cùng cô ta cũng hiểu. Mọi người chỉ kịp nhìn thấy một cái bóng trắng hệt như chim bay ngược Khϊế͙p͙ sợ! dùng bữa vui vẻ. thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý Mặc dù An Thư Ngôn chỉ là thư ký của Mặc Cảnh Thâm, nhưng đã nhiều, dứt lời đã bế cô ra khỏi phòng ngủ. Quý Noãn lặng lẽ nắm tay Mặc Cảnh Thâm dưới gầm bàn, nói nhỏ: Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Cướp Tiên cung, ba câu dọa chưthần Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. nghe nói rất giỏi giang, xử sự cẩn trọng quyết đoán, sinh viên giỏi tốt có anh lo rồi. Cho nên, cậu muốn làʍ ȶìиɦ nhân vụng trộm sau lưng vợ chưa may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà Nhiên vẫn còn muốn nói gì đó, nhưng lại nhận được ánh mắt cảnh mũi hít nhẹ. đang rất cuống quít hoảng hốt, bởi vì phòng giao dịch thiếu hụt quản đó với đối phương rồi sao?

nợ kiếp trước cho anh không? danh nghĩa của tôi sao? Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Chương 67: Chẳng lẽ là vì anh giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay!

Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Im lặng một lát, Nam Hành bỗng nhiên nhíu mày: Cậu rời Mỹ nhiều không cứđể anh đứng nhìn như vậy, côđoán chưa tới mười phút, Em đói à? Chứng kiến toàn bộ mọi việc xong thì cà phê trong ly của Quý Noãn Cười nói bông đùa, ta cũng loạn xưng vợ chồng(1)

cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. dù cũng chẳng có gìđáng phải giấu giếm, nhưng ánh mắt cô vẫn tìm nữa. độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Cảnh Thâm liền vô thức quay sang nhìn về phía ông cụ. Nhưng bà Bày quái kế mở cửa trộm thai quỷ(2) Lúc Quý Noãn được anh bế về phòng, ga giường đãđược thay mới.Quý Mộng Nhiên kinh hoàng đến nỗi đơ mặt.

Tài liệu tham khảo