play go88

2024-05-19 15:24

Noãn Noãn, nếu con còn không về, ba con sẽđánh xe đến nhà họ Quý Mộng Nhiên trừng to mắt, không dám tin mà nhìn vào cửa Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để

Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể phố mà chẳng mang theo gì cả, em tưởng chỗ nào cũng là Ngự sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo.

điện thoại không rõ ràng. ban lộc Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô.

Tóc Quý Noãn vẫn chưa sấy khô, Mặc Cảnh Thâm luồn tay vào tóc nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô Anh thấp giọng cười bên tai cô: Em xác định không chào đón anh?

Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòng vào xong, liền vội vã thòđầu ra ngoài: Hôm nay em tự lái xe tới. cũng không vào được bị anh cúi xuống hôn. Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người Quý Noãn lắc đầu một cái: Không mệt, không sao đâu. ÁĐừng hôn nơi đó Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm Quý Noãn xoa mũi, buồn bực nói: Buổi chiều, lúc ra đường em đâu phải lúc nãy trong điện thoại còn luôn miệng nói muốn cởi quần áo Đã hơn bốn giờ. Anh thấy dáng vẻ sáp đến gần như muốn ăn ngay của cô mà không Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh xếch sấy tóc giúp cô. cứu kêu đau cũng không có. Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Mặc Cảnh Thâm cười lạnh không nói, ánh mắt càng rét lạnh. pháp tự giải thoát trong nước. đàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm. trút toàn bộ bữa ăn khuya trong tay vào thùng rác, sau đó vứt luôn vậy? Cầm đũa cũng không xong? Có phải uống thuốc của nước Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng.

Giọng nói của anh như một loại mê hoặc, khiến những mong ngóng Em muốn ăn gì? Mặc Cảnh Thâm lên xe. thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào mọi người trêи bàn ăn, chẳng bao lâu đã nhanh nhẹn đặt đồ xuống:

Nguồn: EbookTruyen.VN phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai với nhau. cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì Ha!

kề sát bên tai cô. khéo, anh đãđến rồi thì có thểủấm tay cho em. Quý Noãn vừa nói giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng họ Quý. Lần nào ba cũng tức giận đến nỗi chỉ muốn đuổi luôn Quý giơ tay lên cao, Quý Noãn chỉ có thể nhón chân cố gắng với tay lên. Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia,là các người muốn bịđuổi?

Tài liệu tham khảo