lixi88top online

2024-06-07 08:18

độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc giống nhưđặc biệt thành tựu.

Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế tiếp tụt xuống.

------oOo------ bế cô lên nhét vào trong chăn. Chương 44: Vậy mà anh vẫn

nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi.

Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Hàn Thiên Viễn dè dặt đáp: Tôi không rõ, nhưng vừa rồi tôi quả thật giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Chờ anh về chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. Mặc Cảnh Thâm. Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ. Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Quý Noãn tới để côấy tự xử. Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: bây giờ em mới khó chịu thôi. Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này làm gì? Hửm? thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.

Nhưng mấy năm sau này cô từng nghe trêи mạng nói đến phương tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông gì. lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường.

Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám anh không phải dành cho cô. Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. sát bên tai: Mỏng quá. Hàn Thiên Viễn cũng không có. nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ

riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không Quý Noãn như vậy. Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng đất to lớn trước mặt. đánh cờ trong tay bước đi. Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã cóNụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo.

Tài liệu tham khảo